• Sat. Apr 27th, 2024

Games News

  • Home
  • Tri ân người chơi, công ty Pokemon ra mắt phiên bản loa Bluetooth Pikachu độc nhất vô nhị

Tri ân người chơi, công ty Pokemon ra mắt phiên bản loa Bluetooth Pikachu độc nhất vô nhị

กลางปี 66 เปิดให้เอกชนร่วมลงทุนงาน O&M มอเตอร์เวย์ บางขุนเทียน-บ้านแพ้ว

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า วันนี้ (13 ธ.ค. 65) คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบในรูปแบบการร่วมลงทุน (PPP) ให้เอกชนร่วมลงทุนดำเนินงานและบำรุงรักษา (O&M) โครงการทางหลวงพิเศษหมายเลข 82 หรือ มอเตอร์เวย์ M82 สายทางยกระดับบางขุนเทียน-เอกชัย-บ้านแพ้ว

โครงการน…

ห้าดาว ร่วมมือ BSGF ขับเคลื่อนโครงการ “ทอดไม่ทิ้ง” ส่งต่อน้ำมันใช้แล้ว ผลิตเป็นน้ำมันเครื่องบิน

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาวและร้านอาหาร บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ห้าดาวร่วมโครงการ “ทอดไม่ทิ้ง” กับบริษัท บีเอสจีเอฟ จำกัด หรือ BSGF ภายใต้การร่วมลงทุนขอ…

เปิด 10 อันดับสินค้าขายดีช่วง ‘วาเลนไทน์’ ดอกกุหลาบเบอร์ 1 ที่ฮิตตลอดกาล

จากข้อมูลการใช้จ่ายปี 2566 The 1 Insight พบว่า 10 อันดับของขวัญยอดนิยม และมียอดขายเติบโตอย่างโดดเด่นในช่วงก่อนวันวาเลนไทน์ ระหว่างวันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2566 และมีแนวโน้มคล้ายคลึงกันในทุกปี ได้แก่ 

– ดอกกุหลาบ +400% คำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อตทุกค่ายไม่ต้องสมั…

วิ่งวันนี้! รถเมล์ไฟฟ้า สาย 2-42 (สาย 44 เดิม) และ สาย 3-53

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ไทยสมายล์บัส สาขารามคำแหง 74(อู่รามคำแหง 74)นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เป็นประธานเปิดให้บริการเดินรถโดยสารพลังงานไฟฟ้า สาย 2-42(สาย44เดิม)เคหะคลองจั่น-ท่าเตียน และ สาย 3-53 หัวหมาก-เสาชิงช้า ของบริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบการเดิ…

ไร้ข้อสรุป! รีดกำไรโรงกลั่น ‘สุพัฒนพงษ์’กระตุกต่อมจิตสำนึกเอกชน

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน เปิดเผยว่าเบื้องต้นการขอความร่วมมือโรงกลั่นนำกำไรส่วนเกินเข้ามาช่วยอุดหนุนราคาพลังงานน่าจะมีความชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ โดยยังไม่มีการเสนอตัวเงินช่วยเหลือเข้ามา ต้องรอผลการเจรจาของค…

“แฟลช” เปิด 9 จุดรับฝากขนส่ง “Fuze Post” สินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด แจ้งว่า บริษัทฯ ประกาศเปิดจุดให้บริการรับฝากขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน (Cold Chain Express) ภายใต้แบรนด์ ‘Fuze Post’ ได้แล้ววันนี้ นำร่อง 9 สาขา ได้แก่ สาขาตลาดไอยรา, สาขาตลาดมหาชัย, สาขาตลาดอำเภอเมืองนครปฐม, สาขาวังหลัง, สาขาท่าข้าม, สาขาบางใหญ่, สาขา…

สื่อเผย "แม็ค อัลลิสเตอร์" เป็นการคว้าตัวที่คุ้มค่าของลิเวอร์พูล

Liverpool Echo และ Daily mail รายงานในทิศทางตรงกันว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางวัย 25 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของลิเวอร์พูล ที่จะขับเคลื่อนภารกิจของทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และน่าจะเป็นการซื้อที่คุ้มค่าสุดๆของ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์จาก ไบรท์ตัน พ…

'เลวาน'เมิน'ซาอุ'ปักหลักบาร์ซ่าซีซั่นหน้า

สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า รายงานว่า เลวานดอฟสกี้ ต้องการอยู่รับใช้ บาร์เซโลน่า ต่อไปในปีที่สาม จากสัญญา 4 ปีที่เซ็นไปตอนย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2022 และไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในซาอุดิ โปรลีก เหมือนเช่นก่อนหน้านี้

ฤดูกาล 2023-24 ไม่ใช่ปีที่ดี…

“กองทุนกีฬาชาติ” หนุนศึกวิ่งเทรลภูเขาชิงแชมป์โลก

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแหงประเทศไทย (กกท.) สนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ นำโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงสาธารณสุข สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ จังหวัดเชียงใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และไทยแลนด์ไตรลีก…